Bỏ qua để đến Nội dung

Top 6 Địa chỉ Châm Hứu Bấm Huyệt ở quận 2

TOP 6 ĐỊA CHỈ CHÂM CỨU BẤM HUYỆT Ở QUẬN 2

Châm cứu bấm huyệt là phương pháp chữa trị theo Y học Cổ truyền được nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều phòng khám và bệnh viện tổ chức điều trị cho bệnh nhân bằng phương pháp tự nhiên này. Nhưng thật không dễ dàng khi lựa chọn một nơi uy tín để thăm khám.

Để biết thêm nhiều thông tin về địa chỉ châm cứu bấm huyệt ở quận 2, mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

 

Phòng khám Đông Y Hoa Sen 

Phòng khám Đông Y Hoa Sen được biết đến là một trong số những địa chỉ châm cứu bấm huyệt giỏi và uy tín nhất hiện tại. Không chỉ nổi tiếng về hệ thống có sở vật chất, chất lượng dịch vụ mà đội ngũ y bác sĩ tại đây đều có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bách bệnh.

 

Đặc biệt, với châm cứu bấm huyệt thì người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến điều trị bởi tay nghề lâu năm cũng với kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều năm làm nghề. Hiện tại, Phòng khám Đông Y Hoa Sen có hỗ trợ dịch vụ châm cứu tại nhà nếu dành cho những đối tượng bệnh nhân nào có nhu cầu thăm khám nhưng không thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại thì có thể sử dụng dịch vụ này.


Một số ưu điểm nổi bật tại phòng khám nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng như:

 

·       Đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn kiến thức tổng quan về bệnh, thăm khám kỹ lưỡng và hướng dẫn các phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Họ cam kết đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân, đảm bảo mỗi người đều nhận được sự chăm sóc và điều trị tốt nhất, giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và an toàn.

 

·       Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết theo quy định của Bộ y tế, được công khai, minh bạch. 

 

·       Đội ngũ nhân viên y tế tại đây luôn nhiệt tình hướng dẫn và chăm sóc bệnh nhân một cách chu đáo nhất. Với phong cách phục vụ tận tâm và dịch vụ chuyên nghiệp, mọi thủ tục được đơn giản hóa tối đa, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi lâu, đảm bảo họ nhận được sự chăm sóc nhanh chóng và hiệu quả.

 

Những tình trạng mà các bác sĩ có thể dùng phương pháp châm cứu để điều trị dứt điểm như:

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen chuyên DÙNG THUỐC ĐÔNG Y – CHÂM CỨU – BẤM HUYỆT – CẠO GIÓ – GIÁC HƠI – CHÍCH LỂ điều trị các bệnh lý về Đau Nhức lâu năm, Xương Khớp , Thần Kinh, điều trị hiệu quả các bệnh:

·     Thoái Hoá đốt sống cổ, đốt sống lưng, Chèn Ép Thần Kinh

·     Thoát Vị Đĩa Đệm, Thần Kinh Toạ, Gai Đốt Sống

·     Đau Vai Gáy, Đau Đầu, Mất Ngủ, Rối Loạn Tiền Đình, Viêm Xoang

·     Liệt Dây Thần Kinh số 3- số 7, Yếu Liệt Tai Biến

·     Tê Tay Chân, Suy Dãn Tĩnh Mạch, …

 

Thông tin liên Hệ :

·       Cơ sở 1: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

·       Cơ sở 2: 95/6 Lương Định Của, Phường An Khánh, Quận 2, TP.HCM

 

Điện thoại tư vấn: 0778899207

      Website: dongyhoasen.com.vn


Bệnh viện Quận 2 – Khoa y học cổ truyền:

Từ năm 2012, bệnh viện quận 2 đã thu hút hàng nghìn bệnh nhân ngoại trú đến thăm khám mỗi ngày. Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề, bệnh viện còn chú trọng đến việc giao tiếp, trò chuyện với các bệnh nhân và người thân của họ. Vì thế, đây là nơi nhận được rất nhiều sự tin tưởng và cũng là địa chỉ châm cứu bấm huyệt ở quận 2 đáng quan tâm.

 

Khoa Y học Cổ truyền quận 2 luôn sẵn sàng tiếp nhận điều trị nội trú và ngoại trú, được kết hợp bởi các phương pháp Đông và Tây y phù hợp với từng tình trạng của người bệnh. Với trang thiết bị hiện đại luôn được nâng cấp, góp phần nâng cao tính hiệu quả của quá trình điều trị tại đây.

Thông tin liên hệ:

·       Điện thoại: (028)5432 8888

·       Website:benhvienquan2.vn

·       Giờ làm việc: 7h  – 11h30 và 13h – 16h30 từ Thứ 2 – Thứ 7

·       Địa chỉ: 130 Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Phúc

Phòng khám Đông y Tâm Phúc hiện là một trong những cơ sở khám chữa trị được nhiều đánh giá tích cực từ các bệnh nhân đến thăm khám. Với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ ưu tú nhiều kinh nghiệm, phòng khám luôn trong tư thế sẵn sàng đón tiếp và hỗ trợ bệnh nhân với nhiều bệnh lý khác nhau.

Những dịch vụ chữa bệnh mà phòng khám cung cấp thuộc các chuyên khoa như:  Cơ xương khớp, cột sống, thần kinh. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tịn tưởng đến thăm khám tại đây khi bản thân hoặc người nhà mắc phải những bệnh lý kể trên để có cơ hội phục hồi sức khỏe bằng các phương pháp Đông y hiệu quả nhất

Thông tin liên hệ:

·       Địa chỉ: Số 15 đường 11, khu phố 6, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TPHCM

·       Giờ làm việc: 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần

Hy vọng bài viết trên đã giảm bớt khó khăn của bạn trong việc tìm hiểu thông tin về các phòng khám ở quận 2. Qua đó hỗ trợ một phần cho quá trình điều trị và giải quyết những nỗi lo cho sức khỏe của bản thân. Đây chắc chắn là những địa chỉ châm cứu bấm huyệt tại quận 2 an toàn và hiệu quả nhất mà các bạn đang cần. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, bình an.

 

 

Bệnh viện Đa khoa Bưu điện HCM

Được biết đến với danh hiệu “bệnh viện xuất sắc toàn diện, văn minh y đức” của TPHCM. Quy trình điều trị cho bệnh nhân được thấm nhuần bởi tiêu chí “Đến: đón tiếp niềm nở – Ở: chăm sóc tận tình – Về: dặn dò chu đáo”. Vì vậy, hầu hết người bệnh sau điều trị tại đây đều cảm thấy rất hài lòng.

Bệnh viện Đa khoa Bưu điện HCM

Tại đây luôn hỗ trợ bệnh nhân với các phương pháp Y học Cổ truyền như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, điện châm… cùng các hình thức y học hiện đại khác. Mặc dù là bệnh viện lớn, nhưng chi phí khám chữa bệnh ở đây lại rất hợp lý, thực hiện đúng quy định của Bộ y tế và được công khai minh bạch trên website. Không thể phủ nhận đây là địa chỉ châm cứu bấm huyệt ở quận 2 đáng được bạn cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

·       Điện thoại: 028 3874 9834

·       Website: bvdkbuudien.com.vn

·       Giờ làm việc: 7h – 20h từ Thứ 2 – Thứ 7

 

Phòng khám Đông y Vạn Minh

Phòng khám do ThS. BS Nguyễn Trương Minh Thế (giảng viên Đai học Y dược TPHCM) trực tiếp khám. Kết hợp nhuần nhuyễn giữa Đông và Tây y, bác sĩ đã giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân chữa khỏi những căn bệnh như xương khớp, tiêu hóa gan mật, rối loạn giấc ngủ, béo phì,…

Một trong những phương pháp YHCT được nhiều người biết đến ở phòng khám là châm cứu bấm huyệt. Ngoài ra, các bệnh nhân có giấy chứng nhận là hộ nghèo hoặc cận nghèo tại địa phương sẽ có những chính sách để giảm thiếu chi phí khi đến khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

·       Website: vanminh.com

·       Giờ làm việc: 17h – 21h từ Thứ 2 đến Thứ 7

·       Địa chỉ: 75 Lương Định Của, KP1, P. An Phú, Q2, TP. HCM

 

 

Châm cứu là gì và lợi ích của châm cứu đối với sức khỏe đời sống